MÙA HOA LAVENDER Ở NAM CALIFORNIA

Hoa Lavender hay còn gọi là Hoa oải hương được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ, có xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Với màu tím lãng mạn và những công dụng tuyệt vời, hoa Lavender được người La Mã gieo trồng khắp các nơi ở Châu Âu. Ngày nay hoa Lavender có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nhưng nổi tiếng nhất là những cách đồng oải hương bất tận ở Pháp và Anh.

Ngoài vẻ đẹp thơ mộng thì những bó hoa Lavender có thể giữ được thơm hương đến 5 năm. Ngoài ra hoa Lavender có được sử dụng nhiều trong việc chiết xuất tinh dầu Lavender và được sử dụng phổ biến trong chế tạo dược phẩm.

Hoa oải hương có khoảng 47 loại, trong đó có 3 loại được trồng phổ biến trên thế giới. Loài hoa này còn là biểu tưởng của vùng Provence, nước Pháp. Và 1 trong các loại đó cũng được trồng tại California và cứ mỗi năm từ tháng 6 - tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để đi ngắm vẻ đẹp của loài hoa này.

Bang Vo xin chia sẻ với Quý vị một địa điểm ngắm hoa Lavender tại Nam California. Nông trại này cách Little Saigon khoảng 2 tiếng lái xe về hướng Đông Bắc. Ngoài ra, nông trại này còn có một vườn thú nhỏ, vườn cây Ô-liu và một khu hoạt động ngoài trời.

#BangVoTravel rất vui khi được chia sẻ với Quý vị về nông trại hoa Lavender này. Hy vọng Quý vị sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng gia đình trong dịp cuối tuần.


Thông tin nông trại:

123 Farm

10600 Highland Springs Ave.,

Beaumont, CA 92223

Giá vé: $12 - $16 - Phí đậu xe: $10 - $15


Xem thêm: 123 Farm