NHỮNG KHU VƯỜN TUYỆT VỜI NHẤT Ở NAM CALIFORNIA

1. DESCANSO GARDENS

Có lẽ Quý vị ở Nam California không còn xa lạ với khu vườn rộng 150 mẫu Anh ở nằm ở vùng núi phía Tây Bắc của Quận Los Angeles, California. Khu vườn này Bang Vo rất thường xuyên đến vì nơi đây có một hệ sinh thái vô cùng tuyệt vời, hoa nở bốn mùa, có động thực vật vô cùng phong phú và mỗi lần đến đây nơi này đều mang một vẻ đẹp khác nhau.

Để có một chuyến tham quan thú vị nhất ở nơi này, Quý vị nên truy cập vào Website của khu vườn để xem lịch trình của các hoạt động sẽ được diễn ra để đăng ký cho các bé tham gia nhé.

Giá vé: $15/ người lớn — $5/ trẻ em

Địa chỉ: 1418 Descanso Dr, La Cañada Flintridge, CA 91011

Xem thêm Video: Mùa Hoa Tulip Ở Descanso Garden, California


2. EL DORADO NATURE CENTER

Đây là một khu vườn nhỏ mô tả về một hệ sinh thái của nhưng khu rừng nguyên sinh Nhiệt đới. Nằm bên trong công viên El Dorado Park của Long Beach, California. Nơi này còn được nhiều người gọi là “Vườn Rùa” vì nơi này có 2 hồ nước lớn và một con suối nhỏ được nuôi rất nhiều rùa.

Bang Vo sẽ chọn nơi này cho các chuyến đi bộ vào cuối tuần. Khi đi men theo con suối nhỏ và dưới tán cây lớn thời tiết sẽ rất mát mẻ và các bạn nhỏ vừa đi bộ mà còn có thể ngắm được rùa dưới nước và chim ở trên cây nữa.

Phí đậu xe: $10/ xe

Địa chỉ: 7550 E Spring St, Long Beach, CA 90815

Xem thêm Video: Chuyến Dã Ngoại ở Khu Vườn Rùa - Long Beach 


3. LOS ANGELES COUNTY ARBORETUM

“Vườn Công” là tên gọi ngắn gọn nhất để miêu tả nơi này nếu như bạn không nhớ được tên của khu vườn nằm ở sườn núi San Gabriel ở Arcadia, California.

Nhiệm vụ chính của nơi này là vườn ươm cho Quận Los Angeles. Nơi này cung cấp nhiều loại cây được trồng khắp nơi ở Nam California. Với diện tích 127 mẫu Anh, khu vườn được chia ra làm nhiều khu vực nhỏ miêu tả về thực vật và môi trường tự nhiên của những vùng khí hậu khác nhau trên thế giới.

Nhưng điều làm Bang Vo thích nhất ở nơi này là sở hữu những con Chim Công rất đẹp và được nuôi thả tự nhiên sẽ làm cho Quý vị cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên.

Khu vườn này cũng thường xuyên có các hoạt động cho trẻ nhỏ và dịp cuối tuần, hệ thống xe kéo có thể giúp các gia đình dễ dàng trải nghiệm hết trọn vẹn khu vườn.

Giá vé: $15/ người lớn — $5/ trẻ em

Địa chỉ: 301 N Baldwin Ave, Arcadia, CA 91007


4. HUNTINGTON LIBRARY AND GARDENS

Có lẽ đây là nơi Bang Vo ấn tượng nhất trong 4 khu vườn mà Bang Vo muốn giới thiệu với Quý vị. Bởi vì khu vườn rộng 207 mẫu Anh nằm ở thành phố San Marino, California này bao gồm các rất nhiều công trình nhỏ bên trong: Thư viện, Vườn bách thảo, Bảo tàng nghệ thuật, Khu sinh hoạt cộng đồng…

Bên trong khu vườn này có The Huntington Rose Garden Tea Room là một trong những địa điểm lịch sự lâu đời nhất của khu vườn. Được xây dựng năm 1911 bởi người sáng lập nên khu vườn này là Henry Huntington. Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách uống trà của giới quý tộc Anh thì có lẽ đây là nơi bạn phải ghé thăm.

Ngoài ra, nơi này còn có một không gian văn hoá mang đậm nét Trung Hoa với nhưng ngôi nhà cổ, an hiên, cổ vật. Và mùa thu năm 2022, nơi này sẽ hoàn thành thêm một không gian vô cùng ấn tượng là tổ hợp kiến trúc miêu tả một làng quê Nhật Bản với một ngôi nhà, khu vườn có hơn 320 năm tuổi đến từ một gia đình ở Marugame, Nhật Bản.

Giá vé: $29/ người lớn  — $13/ trẻ em

Địa chỉ: 1151 Oxford Rd, San Marino, CA 91108


Xem thêm: